สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม99301719
แสดงหน้า179072877
จดหมายข่าว


ลิสต์โรงพยาบาลแถวเกษตรนวมินทร์ มีโรงพยาบาลไหนบ้าง

ลิสต์โรงพยาบาลแถวเกษตรนวมินทร์ มีโรงพยาบาลไหนบ้าง
อ้างอิง อ่าน 12 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

 

 

ย่านเกษตรนวมินทร์เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีความหนาแน่นของประชากรและความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจสูง ด้วยเหตุนี้จึงมีโรงพยาบาลแถวเกษตรนวมินทร์หลายแห่งตั้งอยู่ในบริเวณนี้ เพื่อรองรับความต้องการด้านสุขภาพของประชาชน โรงพยาบาลเหล่านี้ให้บริการครอบคลุมทั้งการรักษาพยาบาล การตรวจสุขภาพประจำปี และการผ่าตัดรักษาโรคต่าง ๆ ดังนี้

 

โรงพยาบาลสินแพทย์

โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา เป็นโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในด้านมาตรฐานการรักษาพยาบาล โรงพยาบาลแห่งนี้มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย สามารถรองรับการรักษาโรคซับซ้อนได้หลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นโรคมะเร็ง โรคหัวใจ หรือการผ่าตัดขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจสุขภาพประจำปีและคลินิกเวชกรรมเฉพาะทางด้วย เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลแถวเกษตรนวมินทร์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนในพื้นที่เข้าไปใช้บริการมากมาย

 

โรงพยาบาลสินแพทย์เสรีรักษ์ 

โรงพยาบาลเอกชนขนาดกลางที่ตั้งอยู่บริเวณแยกเมืองมีน แม้ว่าจะไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นโรงพยาบาลแถวเกษตรนวมินทร์แบบ 100% แต่ก็ยังอยู่ไม่ไกลจากพื้นที่เท่าไร และได้รับความไว้วางใจจากผู้ป่วยจำนวนมาก โรงพยาบาลแห่งนี้เน้นให้บริการด้านการรักษาพยาบาลทั่วไป การตรวจสุขภาพประจำปี คลินิกเวชกรรมเฉพาะทาง และการผ่าตัดขนาดเล็กถึงกลาง มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและพยาบาลประจำการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ 

 

โรงพยาบาลนวเวช

    โรงพยาบาลแถวเกษตรนวมินทร์ ที่เพิ่งเปิดใหม่มาไม่นานมานี้ เป็นโรงพยาบาลที่ค่อนข้างใหม่ มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ครบครัน ดูสะอาดสะอ้าน และมีบริการตรวจร่างกาย และตรวจโรคเฉพาะทางมากมาย 

    สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านเกษตรนวมินทร์ บริเวณถนนนวลจันทร์ โรงพยาบาลนี้นับว่าเป็นโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้บ้านมาก เดินทางสะดวก มีที่จอดรถกว้างขวาง และสะดวกสบาย ราคาไม่แพงมากอีกด้วย 

 

โรงพยาบาลนพรัตน์

    โรงพยาบาลแถวเกษตรนวมินทร์ ที่ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา เป็นโรงพยาบาลรัฐขนาดใหญ่ในย่านนี้ มีแพทย์เฉพาะทางให้บริการ ล่าสุดได้มีการเปิดตึกใหม่ สร้างความพร้อมในการรักษาพยาบาลให้แก่ประชาชนในพื้นที่ รองรับการเติบโตขึ้นของประชากรในย่านนี้ 

 

โรงพยาบาลอินทรารัตน์

    โรงพยาบาลแถวเกษตรนวมินทร์เปิดใหม่ มีจุดเด่นในเรื่องของการค่าบริการที่ชูความคุ้มค่า มีเครื่องมือแพทย์อย่างครบครัน ให้การตรวจรักษาทั้งโรคทั่วไปและโรคเฉพาะทาง ตั้งอยู่บนถนนรามอินทรา ไม่ไกลจากถนนเกษตรนวมินทร์ เดินทางสะดวก

 

นอกจากนี้ยังมีโรงพยาบาลแถวเกษตรนวมินทร์หลายแห่งที่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง โรงพยาบาลมีแพทย์และพยาบาลที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี พร้อมให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป งานผู้ป่วยนอก งานฉุกเฉิน และการผ่าตัด

ย่านเกษตรนวมินทร์จึงถือเป็นหนึ่งในศูนย์กลางด้านสาธารณสุขที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร มีโรงพยาบาลทั้งเอกชนและรัฐบาลที่พร้อมให้บริการด้านการแพทย์และสาธารณสุขแก่ประชาชนอย่างครบวงจร สะดวก ปลอดภัย และได้มาตรฐานระดับสากล

     

 
ririhase [172.68.225.xxx] เมื่อ 4/04/2024 13:58
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :