สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม99375155
แสดงหน้า179148940
จดหมายข่าว


รู้จัก aiScript เทคโนโลยีช่วยดึงข้อมูลจาก Invoice

รู้จัก aiScript เทคโนโลยีช่วยดึงข้อมูลจาก Invoice
อ้างอิง อ่าน 10 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

 

รู้หรือไม่ว่า เทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน การทำงานมากขึ้น โดยเทคโนโลยีเหล่านี้สามารถเข้าช่วยอำนวยความสะดวกให้การทำงานในหลายรูปแบบสะดวกมากขึ้น เพิ่มความรวดเร็วในการทำงานมากขึ้น ซึ่งในแต่ละประเทศก็พยายามที่จะพัฒนาและวิธีการใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุด สำหรับในประเทศไทยอย่างบริษัท AI Techonology ก็มีนวัตกรรมพิเศษที่เรียกว่า Ai Script เข้ามาช่วยให้การทำงานสะดวกมากขึ้นได้ โดยเฉพาะฟีเจอร์ที่สามารถดึงข้อมูลจากรูปภาพมาแปลงเป็นตัวอักษรได้ เช่นจาก Invoice ใบเสร็จ ใบแจ้งหนี้ สมุดบัญชี เป็นต้น ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาการทำงานของเราไปได้มาก วันนี้จะพาไปรู้จักกับ aiScript เทคโนโลยีช่วยดึงข้อมูลจาก Invoice ได้
 

 

ทำความรู้จัก aiScript

 

ใครจะรู้ว่าเทคโนโลยีในปัจจุบันมีความฉลาด มีชั้นเชิงทางการประมวลความคิดสำหรับการใช้งานจริงได้มากมนุษย์เราจะเข้าใจ ซึ่งฟีเจอร์อย่าง aiScript เป็นรูปแบบโปรแกรมที่ใช้ระบบประมวลผลเอกสารแบบ OCR ที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยในการประมวลผลข้อมูลรูปแบบใหม่ ที่อยู่ในด้วยระบบ AI อัจฉริยะ ที่สามารถประมวลผลและดึงข้อมูลจากเอกสารออกมาได้โดยอัตโนมัติอย่างแม่นยำ รวดเร็ว ช่วยตอบโจทย์การทำธุรกิจในยุค Data-driven ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับธุรกิจยุคใหม่

 

ระบบการทำงานของ aiScript

 

สำหรับการทำงานนั้น จะอยู่ในรูปแบบของการดึงข้อมูลจากภาพในเอกสาร เช่น Invoice ใบแจ้งหนี้ บัตรประชาชน ใบเสร็จรับเงิน ใบเคลมประกัน ใบมรณะบัตร สมุดบัญชีธนาคาร และเอกสารอื่น ๆ ให้มาอยู่ในรูปแบบของข้อมูลตัวอักษรได้แบบอัตโนมัติ เป็นฟีเจอร์ที่มีความรวดเร็วและแม่นยำสูง ช่วยประหยัดกำลังคนและประหยัดเวลาการทำงานไปได้อีกเยอะ เป็นฟีเจอร์ที่เหมาะกับการนำไปปรับใช้กับธุรกิจในยุคดิจิทัลได้หลายรูปแบบ

 

ฟีเจอร์สำคัญใน aiScript

 

- เชื่อมต่อ Input ได้หลากหลายรูปแบบ

ต้องบอกเลยว่าระบบ OCR เป็นระบบที่มีความฉลาดสูง สามารถเชื่อมต่อ Input ได้ง่ายมาก และยังคงประสิทธิภาพในการประมวลข้อมูลเพื่อแปลงรูปเป็นข้อความ ได้ทั้งในรูปแบบของรูปถ่ายเอกสารจากกล้องบนมือถือ เอกสารสแกน เอกสารในอีเมล์ การดึงข้อมูลจาก Invoice เป็นต้น

 

- รองรับเอกสารได้หลากหลายประเภท

 

ความฉลาดของระบบ AI อัจฉริยะยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ฟีเจอร์นี้สามารถประมวลเอกสารได้หลายรูปแบบเช่นกัน โดยที่ไม่มีการกำหนดรูปแบบ เช่น สามารถสแกนใบเสร็จ ใบขับขี่ได้ สแกนใบเสร็จ สแกนตั๋วที่สำคัญหรือเอกสารได้มากมาย หรือที่เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นการดึงข้อมูลจาก ใบเสร็จ Invoice ใบขับขี่หรือบัตรประจำตัวประชาชน เป็นต้น

 

- สามารถจัดการแยกประเภทของข้อมูล

 

เทคโนโลยี OCR มีความสามารถที่จำแนกแยกแยะประเภทของเอกสารได้ โดยที่ไม่ว่าจะดึงข้อมูลเฉพาะจุดจากรูปภาพบริเวณไหนก็ตามได้ ช่วยคัดเลือกให้ได้ตัวอักษรที่ตรงกับต้นฉบับมากที่สุด

 
w.cassie [147.50.178.xxx] เมื่อ 15/11/2023 16:32
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :