สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม99375155
แสดงหน้า179148940
จดหมายข่าว


ทำตาสองชั้นราคาสุดพิเศษด้วยเทคนิคเติมไขมัน

ทำตาสองชั้นราคาสุดพิเศษด้วยเทคนิคเติมไขมัน
อ้างอิง อ่าน 15 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

 


ทำตาสองชั้นราคาย่อมเยาด้วยเทคนิคการเติมไขมันที่เปลือกตา 

 

นอกจากการผ่าตัดตาสองชั้นทั่วไปที่เราเห็นบ่อย ๆ แล้วยังมีเทคนิคเติมไขมันเปลือกตาหรือการทำตาสองชั้นราคาย่อมเยาที่สามารถทำให้ตาของเราเป็นชั้นเรียงสวย ซึ่งการเติมไขมันเปลือกตาจะเป็นเทคนิคการทำตา 2 ชั้นราคาย่อมเยาที่สามารถสร้างสรรค์ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจและคุ้มค่ากับราคาทำตาสองชั้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในคลินิกชั้นนำแน่นอน

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการทำตาสองชั้นราคาสุดคุ้มนั้นเป็นวิธีที่สามารถเสริมความมั่นใจให้ได้ทุกเพศทุกวัย เพราะถ้าเรามีชั้นตาไม่เท่ากันก็อาจจะทำให้ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง และส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตได้ ดังนั้นการทำตาสองชั้นราคาดี ๆ โดยแพทย์มากฝีมือก็จะทำให้ชั้นตาของเรามีความสวยงามมากยิ่งขึ้น และเสริมความมั่นใจให้ได้อย่างแน่นอน

 

ทำตาสองชั้นราคาพิเศษด้วยเทคนิคเติมไขมันเปลือกตาเป็นอย่างไร

 

จริง ๆ แล้ววิธีการทำตาสองชั้นราคาสุดคุ้มด้วยเทคนิคเติมไขมันเปลือกตาคือการเติมเต็มหรือย้ายไขมันจากส่วนต่าง ๆ ของร่างกายเราไปไว้ที่บริเวณเปลือกตา เพื่อทำให้ตากลายเป็นสองชั้นสวย ๆ นั่นเอง ซึ่งไขมันที่จะนำมาเติมเปลือกตาของเรานั้นมาจากส่วนไหนของร่างกายบ้าง? ไปดูกัน

 

ไขมันหน้าท้อง

 

การทำตาสองชั้นราคาคุ้ม ๆ ด้วยเทคนิคเติมไขมันเปลือกตาจะเลือกใช้ไขมันจากบริเวณหน้าท้องมาเติมบริเวณเปลือกตาหรือบริเวณที่มีความลึกโบ๋ โดยการใช้ไขมันบริเวณหน้าท้องมาเติมบริเวณเปลือกตานั้นจะสามารถทำให้เปลือกตาของเรามีชั้นสวยมากขึ้น

 

ไขมันเบ้าตา

 

ไขมันอีกจุดที่สามารถนำมาใช้กับการทำตา 2 ชั้นราคาย่อมเยาด้วยเทคนิคเติมไขมันเปลือกตานั่นก็คือไขมันบริเวณเบ้าตา ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเทคนิคเติมไขมันเปลือกตาจะนำไขมันจากเบ้าตาด้านหลังลูกตามาไว้ในแนวราบ หลังจากนั้นก็จะเริ่มเรียงไขมันรอบตาให้ดูเต็มมากขึ้น 

 

หลังจากเติมไขมันเปลือกตาแล้วควรดูแลตัวเองอย่างไร?

 

หลังจากทำตา 2 ชั้นราคาคุ้ม ๆ ด้วยเทคนิคเติมไขมันเปลือกตาแล้ว ก็จะต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างดีเพื่อให้คุ้มค่ากับการลงทุนไปกับราคาทำตาสองชั้นที่คลินิกชั้นนำ ซึ่งวิธีการดูแลตัวเองจะต้องทำอย่างไรบ้าง? ไปดูพร้อมกันได้เลย

 

เลี่ยงการโดนน้ำ

 

เมื่อทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคเติมไขมันเปลือกตาเรียบร้อยเราก็จะต้องดูแลตัวเองเพื่อให้แผลหายได้ไว ๆ ด้วยการหลีกเลี่ยงการโดนน้ำ เพราะการโดนน้ำอาจจะทำให้แผลหายช้าและอาจติดเชื้อได้

 

ประคบเย็น

 

แน่นอนว่าหลังทำตาสองชั้นราคาดี ๆ มาจะต้องประคบเย็นอย่างสม่ำเสมอในช่วง 48 ชั่วโมงแรก เพราะการประคบเย็นจะทำให้อาการเจ็บปวดแผลหรือบริเวณรอบ ๆ แผลจางลง และลดอาการเบาจากการทำตาได้

 

ทำความสะอาดแผล

 

เราควรทำความสะอาดแผลวันละ 1-2 ครั้ง เพื่อทำให้แผลสะอาดและไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ โดยวิธีการทำความสะอาดแผลก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ใช้สำลีชุบน้ำเกลือและนำไปเช็ดรอบแผลเบา ๆ

 

ใส่แว่นกันแดด

 

การใส่แว่นกันแดดหลังจากทำตาสองชั้นนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะการใส่แว่นกันแดดจะทำให้แผลจากการทำตาสองชั้นไม่สัมผัสฝุ่นละอองหรือสิ่งสกปรกที่เราไม่สามารถมองเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

เรียกได้ว่าหากใครที่ต้องการทำตาสองชั้นราคาสุดพิเศษที่สามารถทำให้ตาของเรามีลักษณะที่ได้สัดส่วน ก็ต้องลองพิจารณาการทำตา 2 ชั้นราคาคุ้ม ๆ ด้วยเทคนิคเติมไขมันเปลือกตาที่จะทำให้เราได้ผลลัพธ์เป็นชั้นตาสวย ๆ ในราคาทำตาสองชั้นที่จับต้องได้จริง

 
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :