เรื่องนี้มีคำตอบ ทำไมระบบสะสมแต้ม บน LINE OA จึงเวิร์กสุด ๆ |
|
อ้างอิง
อ่าน 50 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
|
|
ในฐานะลูกค้า เคยไหมที่คุณรับบัตรเก็บสะสมแต้มจากร้านโปรดมาไว้จนเต็มกระเป๋าสตางค์ แต่พอถึงเวลาจะหยิบออกมาใช้ก็หาไม่เจอ ยืนรื้อยืนค้นอยู่นานจนออกจะเสียอารมณ์ และในทางกลับกัน หากคุณเป็นเจ้าของร้าน การรอลูกค้าหาบัตรสะสมแต้ม จนลูกค้าอื่น ๆ เข้าคิวไปแถวยาว ก็อาจไม่ใช่เรื่องที่สะดวกสบายนัก อุตส่าห์ทำการตลาดจนลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำได้ แต่ก็ยังไม่เรียกว่าประสบความสำเร็จอย่างที่สุด วันนี้เรามีตัวช่วยที่ตอบโจทย์ทุกคนแน่ ๆ ด้วยระบบสะสมแต้มบน LINE OA ที่ทำให้ทุกอย่างง่ายดายและเร็วขึ้น

ทำไมต้องทำระบบสะสมแต้มบน LINE OA
ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า LINE เป็นแพลตฟอร์มที่มีผู้ใช้งานสูงเป็นลำดับต้น ๆ ของไทย โดยมีผู้ใช้งานกว่า 50 ล้านคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมี LINE Official Account หรือ LINE OA สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการขยายช่องทางการทำธุรกิจผ่านไลน์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเพื่อสื่อสารอัปเดตข้อมูลความคืบหน้าของทางร้าน เช่น การออกผลิตภัณฑ์หรือเมนูใหม่ การแจ้งโปรโมชัน หรือการทำระบบสะสมแต้ม บน LINE OA ก็สามารถใช้งานง่ายทั้งเจ้าของธุรกิจและลูกค้า
ไม่ว่าจะระบบสะสมแต้ม หรือ CRM ก็ทำได้ง่าย ๆ บน LINE OA
ในทางการตลาด CRM หรือ Customer Relationship Management คือการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ามีความพอใจสูงสุดจากการใช้สินค้าหรือบริการของเรา จนเกิดความจงรักภักดีต่อแบรนด์ หรือ Brand Loyalty ด้วยการกลับมาซื้อซ้ำ จากลูกค้าขาจรกลายเป็นลูกค้าขาประจำ จากที่ใช้เองก็เริ่มบอกต่อคนรอบข้างให้มาใช้สินค้าของเรา และไม่เปลี่ยนใจไปหาแบรนด์อื่น ซึ่งระบบสะสมแต้มก็เป็นยุทธวิธีหนึ่งในอีกหลายวิธีของ CRM
ทั้งนี้ การเลือกทำ CRM ที่สะดวกและง่ายดายทั้งต่อผู้ประกอบการและลูกค้า ย่อมเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์มากที่สุด เช่น ระบบสะสมแต้มบน LINE OA สามารถติดตั้งได้ทันทีภายใน 15 นาที แถมยังมีฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เช่น
-
จัดเก็บข้อมูลสมาชิก เช่น ชื่อ เบอร์โทร อีเมล วันเกิด เพื่อทำบัตรสะสมแต้มออนไลน์เพื่อลูกค้ารายบุคคล
-
จัดเก็บ LINE UID เพื่อทำ Targeted Message
-
สามารถกำหนดเงื่อนไขในการสะสมคะแนนได้เอง
-
รองรับเงื่อนไขพิเศษตามเทศกาล เช่น HAPPY HOUR โค้ดโปรโมชันต่าง ๆ หรือการรับคะแนนแบบ X3
-
สามารถเรียกดูระบบ Dashboard อัจฉริยะ เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกผ่านระบบสะสมแต้มออนไลน์บน LINE OA ได้ เช่น ยอดซื้อสะสม วันที่ใช้จ่ายล่าสุด
ตอบโจทย์การทำ CRM อีกมากมาย
การทำระบบ CRM บน LINE ยังมีประโยชน์อีกมากมาย เช่น รองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องคิดเงิน (POS) และแอปพลิเคชันอื่น ๆ พร้อมเชื่อมต่อกับ E-Commerce และรองรับ E-Payment ชั้นนำในเมืองไทย ข้อดีอีกประการคือ มีฟีเจอร์ที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจตามแผนการทำ CRM เช่น การให้คะแนนแบบกลุ่ม การสร้างแคมเปญพิเศษเฉพาะกลุ่มลูกค้า ไปจนถึงดูประสิทธิภาพแคมเปญแบบ Real Time พร้อมปรับแผนและดำเนินการได้ตามต้องการ เพื่อทำ Re-Targeting ได้อย่างสะดวก เป็นต้น
หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่ต้องการยกระดับการทำ CRM หรือระบบสะสมแต้มจากการ์ดกระดาษสู่โลกออนไลน์ ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้งระบบสะสมแต้ม และระบบ CRM ผ่าน LINE เพื่อให้คุณสามารถใช้ศักยภาพของแพลตฟอร์มเจ้าดังได้อย่างเต็มศักยภาพเหนือคู่แข่งมากที่สุด
|
|
w.cassie
[223.27.244.xxx] เมื่อ 7/09/2023 11:50
|