สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
March 2025
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
      
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
     
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม100311841
แสดงหน้า180176957
จดหมายข่าว


"บาลาบาลา" เปิดตัวคอลเลกชันฟอล/วินเทอร์ รับปี 2565 คอลเลกชันเด็กชุดแรกโดยคริส แวน อาช

"บาลาบาลา" เปิดตัวคอลเลกชันฟอล/วินเทอร์ รับปี 2565 คอลเลกชันเด็กชุดแรกโดยคริส แวน อาช
อ้างอิง อ่าน 91 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง


คริส แวน อาช (Kris VAN ASSCHE) อดีตครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของดิออร์ ออมม์ (Dior Homme) และเบอร์ลูติ (Berluti) ที่แอลวีเอ็มเอช กรุ๊ป (LVMH Group) ร่วมมือกับบาลาบาลา (Balabala) เป็นครั้งแรกในคอลเลกชันพิเศษเฉพาะกิจสำหรับเด็กเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของบาลาบาลา

บาลาบาลาเป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์สำหรับเด็กอันดับ 1 ในประเทศจีน และแบรนด์สำหรับเด็กชั้นนำในเอเชีย ซึ่งเข้าถึงมากกว่า 20 ล้านครอบครัว และเพิ่งเปิดตัวคอนเซปต์ระดับพรีเมียมเมื่อไม่นานนี้

'เมื่อผมได้รับการชวนไปทำคอลเลกชันเสื้อผ้าสำหรับเด็ก ผมรู้สึกแปลกใจเล็กน้อย' คุณคริส เล่า 'นี่เป็นประสบการณ์ใหม่โดยสิ้นเชิง เป็นครั้งแรกที่ผมต้องทำผลงานให้กับเด็กหญิงและเด็กชายอายุระหว่าง 3 ขวบ ถึง 14 ปี ซึ่งกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจ ท้าทาย และสนุกสนาน'

บาลาบาลา บาย คริส แวน อาช (Balabala by Kris Van Assche) ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชันคริสแวนอาช (KRISVANASSCHE) ที่ดีไซเนอร์ผู้นี้เคยออกแบบไว้แล้ว โดยนำจุดหลากสีสันและลายฮาวด์สทูธ (houndstooth) มาใช้ในการทำผลงานขึ้นใหม่เป็นคอลเล็กชันสำหรับเด็กที่ไม่เหมือนใคร

จุดหลากสีสัน 'กลิ่นอายปาร์ตี้ในยุค 90' ในคอลเล็กชันของคริส แวน อาช กลายเป็นลวดลายที่สนุกสนานและสดใหม่สำหรับเด็ก ๆ ในขณะที่ลายฮาวด์สทูธ ซึ่งเป็นกราฟิกลายผ้าที่ตัดเย็บแบบดั้งเดิม ให้ภาพซูเปอร์ฮีโร่จากการ์ตูน

ในคอลเลกชันนี้ ดีไซเนอร์ได้ผสมผสานการออกแบบเครื่องแต่งกายแนวสตรีทและการตัดเย็บที่สนุกสนานและสบาย ๆ เหมาะสำหรับทั้งเด็กหญิงและเด็กชาย

คอลเลกชันนี้เปิดตัวในร้านค้าระดับพรีเมียม 20 แห่งและร้านแฟล็กชิปสองแห่งในจีนแผ่นดินใหญ่ รวมถึงทางออนไลน์โดยทีมอลล์ (T Mall) ด้วยมีรูปลักษณ์ร่วมกับสัญลักษณ์หน้าแมวของทีมอลล์ สำหรับโปร 11.11

'สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับแบรนด์บาลาบาลาก็คือแบรนด์นี้เข้าถึงตลาดได้กว้างมาก ผมรู้ว่าบาลาบาลาเข้าถึง 20 ล้านครอบครัวในประเทศจีน และนั่นก็น่าตื่นเต้นมากสำหรับผมในฐานะดีไซเนอร์ที่จะเข้าถึงคนรุ่นใหม่จำนวนมากเช่นนี้' คุณคริส แวน อาช กล่าว 'บาลาบาลาแต่งตัวให้กับเด็กอายุ 0 ถึง 14 ปี ซึ่งพวกเขาจะกลายมาเป็นลูกค้าผู้ใหญ่ในอนาคตของผม ซึ่งเป็นเรื่องวิเศษมากที่จะเชื่อมต่อกับคนรุ่นใหม่ได้'

แบรนด์บาลาบาลาก่อตั้งขึ้นในปี 2545 ปัจจุบันมีร้านค้ากว่า 4,800 แห่งในประเทศจีน และกว่า 40 แห่งทั่วโลก โดยจำหน่ายใน 13 ประเทศและภูมิภาค ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์บาลาบาลาได้บนเว็บไซต์หลัก:

https://global.balabala.com/pages/business-opportunities-1

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1943794/image01.jpg

คำบรรยายภาพ - บาลาบาลา บาย คริส แวน อาช
 
littleprincesss [184.22.66.xxx] เมื่อ 15/11/2022 10:23
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :