สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
July 2025
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
  
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
  
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม100960474
แสดงหน้า181098962
จดหมายข่าว


เปิดรีวิว 3 ระบบจัดการออเดอร์ ออนไลน์ อยากให้ร้านปัง ต้องอ่าน!

เปิดรีวิว 3 ระบบจัดการออเดอร์ ออนไลน์ อยากให้ร้านปัง ต้องอ่าน!
อ้างอิง อ่าน 135 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

toey

 

สำหรับพ่อค้าแม่ค้าร้านขายของออนไลน์คนไหนที่สนใจอยากลองใช้ระบบจัดการออเดอร์ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการร้านให้มีความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดตามสถานะคำสั่งซื้อ การออกบิล การเช็กสต็อกสินค้า และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ระบบจัดการออเดอร์ ออนไลน์ จากเจ้าไหนดี? บอกเลยว่าไม่ต้องเลือกให้สับสนกันอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีระบบจัดการหลังบ้านจาก 3 เจ้าดังมารีวิว รับรองว่าบอกรายละเอียดครบไม่มีหมกเม็ดอย่างแน่นอน ตามมาดูพร้อมกันเลย! 

 

1.ระบบจัดการออเดอร์ ออนไลน์ จาก ZORT 

 

อยากบริหารจัดการร้านค้าแบบครบวงจรเราแนะนำระบบจัดการออเดอร์จาก ZORT เลย เพราะเป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยครบทั้งการช่วยบริหารจัดการเกี่ยวกับการขายและรายการสั่งซื้อสินค้า โดยช่วยให้คุณสามารถติดตามรายการสั่งซื้อต่างๆ และจัดการออเดอร์ที่เข้ามาได้ตั้งแต่ต้นจนจบภายในระบบเดียว นอกจากนี้ ไม่ว่าจะมีหน้าร้านบนกี่แพลตฟอร์มก็ไม่ต้องปวดหัวกับการรวมออเดอร์อีกต่อไป เพราะระบบจัดการออเดอร์ ออนไลน์ ของ ZORT สามารถรวมออเดอร์จาก Social Commerce อย่าง Facebook และ LINE ได้ รวมถึง Lazada Shopee และ JD Central ได้ นอกจากนี้ ยังรองรับระบบ POS ที่คุณสามารถเปิดบิลการขายหน้าร้าน และอัปเดตข้อมูลไประบบหลังบ้านได้แบบอัตโนมัติ เรียกได้ว่าเชื่อมต่อข้อมูลจากหน้าร้านและหลังร้านเข้าด้วยกันได้อย่างง่ายดาย หมดห่วงเรื่องข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นไปได้เลย 

 

2.ระบบจัดการออเดอร์ ออนไลน์ จาก fillgoods

 

ต่อกันด้วยระบบจัดการร้านค้าออนไลน์จาก fillgoods ที่เข้าใจคนทำธุรกิจออนไลน์อย่างแท้จริง ด้วยระบบที่ออกแบบมาให้สามารถจัดการข้อมูลได้อย่างครบถ้วนและรวดเร็วมากกว่าเดิม โดยจุดเด่นอยู่ที่ระบบซึ่งสามารถจัดเก็บข้อมูลออเดอร์ได้จากหลายช่องทาง และสามารถคัดแยกและประมวลผลออกมาในส่วนของระบบรายงายการขายได้ ทำให้เจ้าของร้านสามารถดูข้อมูลต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ ซึ่งฟีเจอร์นี้จะช่วยให้เรารู้ว่าช่องทางไหนที่มียอดขายดีที่สุดและควรลงทุนต่อยอดธุรกิจต่อไป นอกจากนี้ ยังมีระบบแสดงคำแจ้งเตือนเมื่อมีการสร้างออเดอร์ซ้ำ จบปัญหาการแพ็คของให้ลูกค้าผิดพลาด เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่สะดวกสุดๆ เพราะทำให้สามารถรับออเดอร์เพิ่มรายได้ให้กับร้านค้าได้มากขึ้นในขณะที่ใช้เวลาเพียงนิดเดียวเท่านั้น

 

3.ระบบจัดการออเดอร์ ออนไลน์ จาก Shipnity

 

ดูแลออเดอร์ของคุณครบทุกขั้นตอนกับระบบดูแลหลังร้านของ Shipnity ที่ดูแลตั้งแต่การแจ้งโอนเงิน การพิมพ์ชื่อที่อยู่/ใบเสร็จ ส่งของ พร้อมเชื่อมกับสต็อกและขนส่งอย่างครบวงจร เรียกได้ว่าสะดวกสบาย โดนใจพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในยุคนี้สุดๆ นอกจากนี้ ยังมีระบบบัญชี ที่ช่วยบริหารรายรับ-รายจ่ายได้ง่ายๆ โดยสามารถเห็นยอดขายและกำไรได้แบบ Real Time อีกทั้งยังมีการอัปเดทสต็อกสินค้าให้คุณได้เตรียมสินค้าสำหรับพร้อมขายอยู่ตลอดเวลา บอกเลยว่าต่อไปนี้เรื่องการจัดการระบบหลังบ้านจะไม่ใช่เรื่องน่าปวดหัวอีกต่อไปอย่างแน่นอน 

 
 
toey [184.22.194.xxx] เมื่อ 7/09/2022 16:39
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :