Call to action เป็นยังไง สำคัญต่อแนวทางการทำเว็บมากน้อยแค่ไหน?
Call to action (CTA)เป็นคำกระตุ้นการตัดสินใจ เป็นหลักเกณฑ์ทางการตลาดในการวางแบบอะไรก็ตามเพื่อกระตุ้นการโต้ตอบโดยทันทีหรือช่วยเหลือวิธีขายในทันทีทันใด CTA มักหมายคือการใช้คำหรือกลุ่มคำซึ่งสามารถรวมอยู่ในสคริปต์วิธีขาย เนื้อความโปรโมท หรือหน้าเว็บไซต์ ซึ่งบังคับให้ผู้ชมทำงานในลักษณะที่เป็นเอกลักษณ์

ในด้านการตลาด call to action (CTA) เป็นคำบัญชาสำหรับผู้ชมที่ดีไซน์มาเพื่อกระตุ้นการโต้ตอบในทันทีทันใด มักใช้คำกริยาที่จำเป็นจะต้อง ได้แก่ 'โทรเลย' 'หาข้อมูลอื่นๆ' หรือ 'เยี่ยมชมร้านขายของวันนี้'
การอ้อนวอนให้ปฏิบัติงานจำพวกอื่นอาจส่งผลให้ลูกค้ามีเหตุมีผลที่เด่นชัดสำหรับการซื้อในทันที ตัวอย่างเช่น คำแนะนำที่มีให้ในขณะจำกัด ตัวอย่างเช่น 'คำแนะนำจำต้องหมดอายุเร็วๆนี้' 'ผลิตภัณฑ์ปริมาณจำกัด') หรือดีลพิเศษชอบมากับเวลา ความจำกัด (อย่างเช่น 'สั่งซื้อก่อนที่จะถึงตอนเที่ยงคืนเพื่อรับของขวัญฟรีพร้อมทั้งคำบัญชาจับจ่ายซื้อของคุณ' 'สองสายสำหรับราคาหนึ่งสำหรับผู้โทร 50 คนแรกเพียงแค่นั้น')
กุญแจสู่การขอร้องให้ปฏิบัติการที่มีคุณภาพเป็นการให้เหตุผลที่น่าดึงดูดแก่ผู้ใช้สำหรับในการซื้อทันทีทันใด แทนที่จะชะลอการตัดสินใจซื้อ CTA บางทีอาจเป็นคำร้องขอกล้วยๆที่ไม่ต้องการที่จะอยาก เป็นต้นว่า 'เลือกสี' หรือ 'มองวิดีโอนี้'
หรือคำร้องขอที่มีความต้องการเยอะขึ้นเรื่อยๆ CTA ที่แน่ชัดเป็นคำร้องขอให้คนซื้อซื้อสินค้าหรือลงรายละเอียดส่วนตัวและก็ข้อมูลติดต่อ CTA มักใช้ลักษณะของภาพดิจิทัลที่กระตุ้นให้ผู้คาดหวังใกล้การตัดสินใจซื้อมากยิ่งขึ้น 'คลิกตรงนี้' 'ดาวน์โหลดเลย' และก็ 'ศึกษาเพิ่มเติมอีก' ล้วนเป็นตัวอย่างของ CTA ที่ผู้ซื้อออนไลน์รู้จักอยู่แล้ว
คุณประโยชน์รวมทั้งจุดสำคัญของcall to action
ของการอ้อนวอนให้ปฏิบัติการ คำกระตุ้นการตัดสินใจเป็นสิ่งจำเป็นบนหน้าเว็บไซต์อะไรก็ตามลิงก์และก็ปุ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจปฏิบัติภารกิจเป็นป้ายสำหรับบอกทางที่บอกผู้ใช้ว่าจำเป็นต้องทำอะไรถัดไป ถ้าหากว่าไม่มี CTA ที่กระจ่างแจ้ง ผู้ใช้บางทีอาจมองไม่เห็นทางสำหรับในการซื้อสินค้าหรือสมัครใช้บริการ
คำกระตุ้นการตัดสินใจมิได้มีความจำเป็นสำหรับธุรกิจแค่นั้น แม้กระนั้นลูกค้าอยากและก็คาดหมาย ผู้คนจำนวนมากพึ่งพาอาศัย CTA ที่ส่วนท้ายของหน้าเพื่อปฏิบัติการในลำดับต่อไป พวกเขาได้อ่านเนื้อความโปรโมทของคุณแล้ว พึงพอใจที่จะมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของคุณ แล้วก็มองหาปุ่ม CTA เพื่อศึกษาว่าจะทำยังไงถัดไป
การยกเว้น CTA อาจจะส่งผลให้นักอ่านงงมากและก็ทำให้เกิดผลเสียและไม่ดีต่อจังหวะสำหรับเพื่อการปิดผนึกการแปลง ปุ่ม CTA ช่วยทำให้ลูกค้าทำสิ่งที่คุณปรารถนาทำเป็นง่าย โน่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับพวกเขาแล้วก็ดีสำหรับธุรกิจ
มีบางเหตุการณ์ที่คุณอยากให้แบรนด์ของคุณคาดการณ์ได้ ความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการคาดหมายทำให้บริษัทของคุณน่าไว้วางใจแล้วก็มีส่วนร่วมได้ง่าย CTA เป็นหลักอันดับหนึ่งที่จะต้องจ่ายเพื่อคาดคะเนได้แล้วก็ใช้งานง่ายที่สุด
ผู้เข้าชมมองหา 'โทรเลย!' ของคุณ หรือปุ่ม CTA อื่นๆและก็รู้สึกงงมากและก็ผิดหวังเมื่อไม่เจอ คำกระตุ้นการตัดสินใจที่หนักแน่นบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค เว็บ ส่วนท้ายของวิดีโอ การก๊อปปี้เนื้อความ ประชาสัมพันธ์ดิจิทัล แล้วก็ที่อื่นๆเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของแคมเปญ
Call to actionนั้นเพิ่มการบรรลุเป้าหมายของการโฆษณา!
การโฆษณาดิจิทัลและก็เว็ปไซต์เกิดเรื่องเกี่ยวกับการผลิตประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของคุณ การดึงดูดความพอใจของคนซื้อ รวมทั้งการผลักดันให้พวกเขาปิดผนึกกติกา คำกระตุ้นการตัดสินใจเป็นส่วนประกอบปัญหาที่หายไปซึ่งย้ำถึงพลังของใจความประชาสัมพันธ์
ถ้าหากว่าไม่มี CTA การก๊อปปี้เนื้อความของคุณจะไม่ราบรื่น มันจะไม่มีเบ็ดในที่สุดที่สร้างแรงจูงใจให้ลูกค้าก้าวถัดไป CTA มีความหมายเป็นอย่างมากสำหรับในการโปรโมทแบบการเพิ่มคำกระตุ้นการตัดสินใจในแคมเปญ PPC ของคุณจะช่วยทำให้คุณสื่อถึงเจตนาของแคมเปญต่อผู้ชมของคุณ
คุณชอบได้โอกาสเพียงแต่ครั้งเดียวที่จะสร้างความซาบซึ้งที่ดีให้กับกลุ่มเป้าหมายของคุณ ด้วยโปรโมท PPC และก็โปรโมทดิจิทัลแบบอย่างอื่นๆไม่ว่างให้เสียเปล่า แม้กระทั้งช่องทางที่พลาดต่ำที่สุดก็สามารถนำลูกค้าส่งต่อแบรนด์ของคุณเพื่อชิงชัยกับคู่ปรับได้
call to action เน้นถึงจุดสำคัญของคำกระตุ้นการตัดสินใจที่แกร่งและก็สร้างแรงผลักดันให้กับกลุ่มการตลาดของคุณในระหว่างการผลิตแคมเปญโปรโมท ทำให้ CTA เป็นจุดโฟกัสของประชาสัมพันธ์ของคุณ
รับทำSEO