สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม99227473
แสดงหน้า178996684
จดหมายข่าว


เลือกครีมที่ทำให้หน้าขาวอย่างไรให้ปลอดภัยกับผิวหน้า

เลือกครีมที่ทำให้หน้าขาวอย่างไรให้ปลอดภัยกับผิวหน้า
อ้างอิง อ่าน 251 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

เลือกครีมที่ทำให้หน้าขาวอย่างไรให้ปลอดภัยกับผิวหน้า

         ในโลกออนไลน์มีการขาย ครีมหน้าขาว หรือ ครีมหน้าใส กันมากทั้งเว็บไซต์และสื่อโซเชียล ทั้งใช้แล้วหน้าขาวใสไร้จุดด่างดำ สิวหาย ผิวหน้าเรียบเนียนในชั่วข้ามคืน และสรรพคุณมากมายอีกหลายประการที่บรรยายเพื่อหวังให้ผู้บริโภคเห็นถึงข้อดีแล้วซื้อไปใช้กัน แล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าครีมบำรุงผิวแบบไหนที่ใช้แล้วจะไม่เกิดอันตรายและเห็นผลได้จริง วันนี้เราจะพาไปดูวิธีเลือกครีมบำรุงผิวขาวอย่างไรให้หน้าขาวใสมีออร่า แบบไม่เสี่ยงหน้าพัง
            สรรพคุณไม่โอ้อวดเกินความจริง
         ครีมบำรุงผิวที่ช่วยในเรื่องหน้าขาวกระจ่างใสนั้น ต้องใช้เวลาในการบำรุงอย่างต่อเนื่องจึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน เพราะเป็นการเข้าไปบำบัดผลัดเซลล์ผิวด้วยส่วนผสมหรือสารสกัดที่ใส่มา หากมีการอวดอ้างผลลัพธ์ว่าใช้แล้วหน้าจะขาวขึ้นภายในคืนเดียว แบบนี้ก็ต้องระวังสารอันตรายต่าง  ๆ กันด้วย
เลือกแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ ตรวจสอบได้
ในปัจจุบันมีการทำแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกันอย่างแพร่หลาย ยิ่งในโลกโซเชียลที่มีการสื่อสารกันได้อย่างรวดเร็ว การทำโฆษณาชวนเชื่อต่าง  ๆ ก็ทำให้ผู้บริโภคคล้อยตามได้ง่าย ดังนั้นก่อนสาว  ๆ จะเลือกใช้ครีมหน้าขาว เพื่อให้ได้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสนั้น ก็จะต้องมีการตรวจสอบความน่าเชื่อถือ เช็คเลข อย.ให้มั่นใจว่าครีมนั้นปลอดภัยจริง  ๆ และต้องเป็นแบรนด์ที่เชื่อถือได้
เลือกที่มีสารสกัดมีประโยชน์ต่อผิว
วิตามินหลายชนิดเป็นตัวช่วยอย่างดีในเรื่องความขาวกระจ่างใส ทั้งวิตามินซี วิตามินเอ วิตามินบี ลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อช่วยให้ผิวขาวใสอย่างปลอดภัยอย่าง Olay White Radiance Night Whitening Cream ครีมหน้าใสที่มีส่วนผสมของมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใส ลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน แถมยังช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีอีกด้วย
         ทดสอบอาการแพ้ก่อนเริ่มใช้
         ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนจะเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนั้น โดยอาจทาผลิตภัณฑ์ที่บริเวณท้องแขน หรือหลังใบหู ทิ้งไว้ 1 วันเพื่อดูอาการแพ้ก่อนเริ่มใช้ หากเกิดอาการคัน หรือมีผื่นแดงก็ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์นั้น อาการแพ้สามารถเกิดได้เนื่องจากแต่ละคนสามารถแพ้ส่วนผสมที่ต่างกันได้
            ครีมบำรุงผิวที่ดีนั้นหาไม่ยาก แต่การจะหาครีมที่เข้ากับสภาพผิว และสามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้จริงนั้นก็เป็นเรื่องยากระดับหนึ่ง หากมีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ครีมบำรุงที่มีส่วนประกอบของวิตามินบี 3 จะช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสได้เป็นอย่างดี Olay White Radiance มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั้งครีมบำรุงตอนกลางวัน ครีมบำรุงตอนกลางคืน และทรีทเมนท์บำรุงผิว มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องหน้าขาวกระจ่างใสแบบปลอดภัย 
 
unyana [171.98.68.xxx] เมื่อ 10/11/2019 19:35
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :