สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม99218501
แสดงหน้า178986611
จดหมายข่าว


Crocs ฉลองปีที่สามของแคมเปญ "Come As You Are"

Crocs ฉลองปีที่สามของแคมเปญ "Come As You Are"
อ้างอิง อ่าน 287 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

 โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ขอประกาศว่า ความสบาย สไตล์ และการแสดงความเป็นตัวเอง เป็นสิ่งที่อยู่คู่กัน

          Crocs, Inc. (NASDAQ: CROX) ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมรองเท้าลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ขอประกาศเปิดฉากปีที่สามของแคมเปญการตลาด 'Come As You Are' พร้อมดึงสาวผู้เป็นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้แก่นักแสดงระดับรางวัล นักร้อง นักแต่งเพลง และผู้กำกับอย่างโซอีย์ เดชาเนล และนาตาลี ดอร์เมอร์ นักแสดงชาวอังกฤษ ร่วมเชิญชวนให้ผู้บริโภคออกมาแสดงให้เห็นว่า การเป็นตัวของตัวเอง ความสบาย และสไตล์อันโดดเด่นนั้น เป็นเรื่องที่เกิดพร้อมกันได้

          รับชมข่าวประชาสัมพันธ์แบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.prnasia.com/mnr/crocs_201904.shtml

          สำหรับการเปิดฉากแคมเปญดังกล่าวอย่างเป็นทางการ Crocs จึงได้ปล่อยวิดีโอเพื่อชูให้เห็นว่า การรู้สึกสบายเมื่อสวมรองเท้านั้นไม่ใช่เรื่องยาก

          'ในขณะที่เราก้าวเข้าสู่ปีที่สามของแคมเปญ 'Come As You Are' เราไม่ได้มีความก้าวหน้าในเรื่องข้อความและทีมงานเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงลุคและฟีลทั้งหมดของแคมเปญการตลาดนี้' เทอเรนซ์ เรลลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Crocs กล่าว 'Crocs ขอประกาศชัดว่า สไตล์และความสบายเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกันได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือชีวิตจะพาคุณไปจุดใด'

          นอกเหนือจากโซอีย์ เดชาเนล และนาตาลี ดอร์เมอร์แล้ว ทางแบรนด์ยังได้ดึงตัวจีนา จิน นักแสดง นักเต้น และนางแบบชาวจีน, คิมเซจอง นักแสดงชาวเกาหลีใต้และสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป gugudan และซึสุ ฮิโรเสะ นักแสดงสาวและนางแบบชาวญี่ปุ่น เพื่อร่วมโปรโมทแคมเปญนี้ที่จะมีขึ้นตลอดทั้งปี

          คุณเรลลี กล่าวว่า 'เพราะความสบายมีให้เลือกในหลายทรงและหลายขนาด เหล่าโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราจึงเตรียมสวมใส่และพูดคุยเกี่ยวกับรองเท้ารุ่นยอดนิยมของเรา ในสภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับความสนใจและบุคลิกของแต่ละท่าน'

          ผลิตภัณฑ์และคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ Crocs จะปรากฏให้เห็นตลอดทั้งแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น LiteRide(TM), Crocband Platform, Crocs Serena, Swiftwater(TM) และที่ขาดไม่ได้คือ Classic Clog อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

          แคมเปญ 'Come As You Are' จะปรากฏให้เห็นตามสื่อดิจิทัล โซเชียลมีเดีย สิ่งพิมพ์ และเครื่องมือทางการตลาดอื่น ๆ ในร้านค้า โดยทุ่มโปรโมทเป็นพิเศษในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ นอกจากนี้ Crocs ยังเตรียมเฟ้นหาผู้ที่จะมาเป็น 2019 Crocs Fan Ambassador ที่สามารถแสดงความเป็นตัวเองได้ตามสโลแกน 'Come As You Are' ขณะสวมใส่ Crocs เพื่อเดินทางตามความฝัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวด 2019 Crocs Fan Ambassador จะแจ้งให้ทราบภายในปลายเดือนนี้

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ 'Come As You Are' ได้ที่ www.crocs.com/comeasyouare

         เกี่ยวกับ  Crocs, Inc.

          Crocs, Inc. (Nasdaq: CROX) คือผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมรองเท้าลำลองสำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ซึ่งผสานความสบายและสไตล์เข้ากับคุณค่าที่ลูกค้ารู้จักและประทับใจ รองเท้า Crocs ส่วนใหญ่ทำจากวัสดุ Croslite(TM) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรองเท้าขึ้นรูปอันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อมอบที่สุดแห่งความสบายในทุกย่างก้าว

          ในปี 2019 Crocs สนับสนุนภารกิจ 'ทำให้ทุกคนรู้สึกสบายเมื่อสวมรองเท้า' และเป็นปีที่สามแล้วที่บริษัทเดินหน้าแคมเปญระดับโลกอย่าง Come As You Are(TM) สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Crocs หรือแคมเปญ Come As You Are กรุณาเข้าชมที่ www.crocs.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ @Crocs ได้ที่ Facebook, Instagram และ Twitter

          สื่อมวลชนทั่วโลกกรุณาติดต่อ
          Ryan Roccaforte
          โทร: +1-303-848-7116
          อีเมล: [email protected]

          สื่อมวลชนในเอเชียแปซิฟิกกรุณาติดต่อ
          Srishti Dugar
          โทร: +65-98002826
          อีเมล: [email protected] 

          วิดีโอ - https://cdn4.prnasia.com/002071/mnr/video/20190321Crocs.mp4 
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190321/2410185-1-a
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190321/2410185-1-b
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190321/2410185-1-c
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190321/2410185-1-d
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190321/2410185-1-e
          โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181109/2295379-1LOGO

          คำบรรยายวิดีโอ: วิดีโอประกอบแคมเปญ COME AS YOU ARE
          คำบรรยายภาพ
          1) โซอีย์ เดชาเนล นักแสดงสาวระดับรางวัล นักร้อง นักแต่งเพลง และผู้กำกับ สวมรองเท้า Classic Clog
          2) นาตาลี ดอร์เมอร์ นักแสดงสาวชาวอังกฤษ สวมรองเท้า Crocband Platform Clog
          3) จีนา จิน นักแสดง นักเต้น และนางแบบชาวจีน สวมรองเท้า LiteRide Sandal
          4) คิมเซจอง นักแสดงชาวเกาหลีใต้และสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป gugudan สวมรองเท้า Crocs Serena Sandal
          5) ซึสุ ฮิโรเสะ นักแสดงสาวและนางแบบชาวญี่ปุ่น สวมรองเท้า LiteRide Clog
 
littleprincesss [171.97.80.xxx] เมื่อ 4/04/2019 11:41
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :