สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม99224830
แสดงหน้า178993554
จดหมายข่าว


Dow เปิดตัวแฮชแท็ก #SocMedBeauty บุกตลาดความงามผ่านโลกโซเชียล

Dow เปิดตัวแฮชแท็ก #SocMedBeauty บุกตลาดความงามผ่านโลกโซเชียล
อ้างอิง อ่าน 366 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
แคมเปญนี้ได้ผสานโซลูชันสุดสร้างสรรค์เข้ากับโซเชียลมีเดีย เพื่อรุกสู่เทรนด์ความงามในปัจจุบัน

          ในขณะที่ผู้บริโภคต่างหันมาค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ความงามและการแนะนำผลิตภัณฑ์จากช่องทางโซเชียลมีเดียกันมากขึ้น ส่งผลให้บทบาทของแบรนด์ในโลกโซเชียลนั้นมีผลอย่างมากต่อการประสบความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้ แคมเปญ #SocMedBeauty จาก Dow Chemical Company จึงขอพิสูจน์ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์สามารถยืนหยัดในยุคแห่งโซเชียลมีเดียได้อย่างภาคภูมิ

          ในงาน in-cosmetics Asia ณ บูธ G40 ปีนี้ Dow จะมาร่วมนำเสนอต้นแบบผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม สกินแคร์ และเครื่องสำอาง จับคู่มากับแฮชแท็กอันสนุกสนานและสร้างแรงบันดาลใจ ที่สื่อถึงความงามไร้ที่ติและความสวยพร้อมเซลฟี่จากผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ให้ผู้ใช้งานโซเชียลมีเดียราว 3.2 พันล้านคนทั่วโลกได้รับรู้[1]

          ต้นแบบผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมในแคมเปญ #SocMedBeauty

          - #FlakeBuster: แชมพูใสที่ช่วยยืดอายุสีผมให้ติดทนนาน
          - #FabulousTresses: โลชันน้ำหนักเบาที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมให้เปล่งประกาย ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
          - #StyloMilo: ช่วยจัดผมให้อยู่ทรงพร้อมเพิ่มความเงางามและลดการชี้ฟูของเส้นผม
          - #GoldFairy: ครีมไฮไลท์สีผมสุดเข้มข้นที่ออกแบบมาให้ใช้งานอย่างง่ายดาย พร้อมมอบสีสันที่ติดทนนาน

          ต้นแบบสกินแคร์และเครื่องสำอางในแคมเปญ #SocMedBeauty

          - #CrystalClear: ล้างเครื่องสำอางออกอย่างหมดจดและอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากน้ำกุหลาบและลาเวนเดอร์
          - #TimeFrozen: ช่วยลดสัญญาณแห่งวัยและชะลอริ้วรอยด้วยสารสกัดจากชะเอมและมัทฉะ
          - #ImpeccableMe: ปกป้องผิวจาก UVA และ UVB พร้อมเนื้อสัมผัสที่น่าประทับใจ
          - #InstantlyFlawless: โลชันที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแต่ให้สัมผัสแห้งสบายดุจแป้ง
          - #VFaceLook: รองพื้นที่ช่วยปกปิดผิวได้เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ
          - #Dowlicious: ครีมสีพีชติดทนนานที่สามารถทาได้ทั้งตา แก้ม และปาก

          'การเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภค ทั้งรูปแบบการช็อปปิ้ง การค้นหาข้อมูล และการเลือกแบรนด์สินค้าในใจ' คุณเคิร์ต ครีด ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ของ Dow Consumer Solutions กล่าว 'เราได้มุ่งเน้นเจาะเทรนด์ล่าสุดของผู้บริโภค เพื่อสร้างหลักประกันว่าลูกค้าของเราทุกคนจะยังคงมีข้อได้เปรียบทางการแข่งขันเมื่อต้องวางโพสิชันผลิตภัณฑ์ของตน โดยแฮชแท็ก #SocMedBeauty พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราผ่านแคมเปญที่แสนสนุกสนานและสร้างสรรค์ ซึ่งเราหวังว่าลูกค้าทุกคนจะเพลิดเพลินไปด้วยกัน'

          นอกเหนือจากการเปิดตัว #SocMedBeauty แล้ว Dow ยังเตรียมจัดแสดงโซลูชันที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถ

          - ก้าวเข้าสู่อีกวัยหนึ่งอย่างมั่นใจด้วยนวัตกรรมส่วนผสมเครื่องสำอางอย่าง AgeCap(TM) Smooth เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการดูแลผิวหน้าเพื่อนำไปรังสรรค์โซลูชันให้ก้าวเข้าสู่อีกวัยหนึ่งอย่างมั่นใจ AgeCap(TM) Smooth ทำหน้าที่ดักจับสารอนุมูลอิสระ (Reactive Oxygen Species หรือ ROS) เฉพาะที่ เพื่อป้องกันไม่ให้สารเหล่านี้สร้างความเสียหาย ขณะเดียวกันก็ยกระดับประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับสารต้านอนุมูลอิสระทั่วไป
          - สัมผัสนุ่มนวลดุจแพรไหมด้วยนวัตกรรมแป้งเครื่องสำอางอย่าง DOWSIL(TM) EP-9610 เทคโนโลยีแป้งที่ให้สัมผัสนุ่มนวลเหนือชั้นกว่า เพื่อให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน เด้งดุจแพรไหม ทั้งยังมีคุณสมบัติกระจายแสงที่ตกกระทบบนผิวและควบคุมความมันส่วนเกิน รองรับการทาแป้งหลากหลายรูปแบบและหลายสูตร และนำไปผ่านกรรมวิธีอื่น ๆ ได้โดยง่าย
          - รังสรรค์เนื้อสัมผัสที่ตรงใจมากที่สุดด้วยนวัตกรรมต้นแบบใหม่ ๆ ที่จัดแสดงใน Transforming Textures Program เพื่อเผยให้เห็นนวัตกรรมส่วนผสมสุดล้ำ พร้อมผสมผสานเทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงทั่วโลกอย่างความงามนานาวัฒนธรรม กระแสเคบิวตี้ และคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ที่มักเห็นได้ในแวดวงสกินแคร์
          - พบนวัตกรรมกันแดด SPF สูงแต่ยังคงไว้ซึ่งความงดงามและสัมผัสสุดประทับใจด้วย SOLTEX(TM) INO Polymer เทคโนโลยีสารเติมแต่งที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ SPF ในผลิตภัณฑ์ซันแคร์ ด้วยการเสริมศักยภาพการกระจายอนุภาคอนินทรีย์อย่างไทเทเนียมไดออกไซด์ (TiO2)
          - คิดค้นเนื้อสัมผัสใหม่ ๆ ในการจัดแต่งทรงผมด้วยนวัตกรรมสารปรับความข้นหนืด โดย Dow ขอนำเสนอสารเคมีหลากหลายรูปแบบ เพื่อนำไปคิดค้นสารปรับความข้นหนืดลักษณะต่าง ๆ เพื่อนำไปสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่อไป

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันเครื่องสำอางของ Dow Home and Personal Care ได้ที่งาน in-cosmetics Asia บูธ G40 หรือเว็บไซต์ www.consumer.dow.com และทวิตเตอร์ http://www.twitter.com/dowhomepersonal 

          [1] อ้างอิง: https://www.smartinsights.com/social-media-marketing/social-media-strategy/new-global-social-media-research/ 

          เกี่ยวกับ Dow Home and Personal Care Solutions 

          ธุรกิจ Dow Home and Personal Care (ในเครือ Dow Consumer Solutions Portfolio) นำเสนอนวัตกรรมอันโดดเด่น ที่เปิดโอกาสให้บรรดาเจ้าของแบรนด์ทั่วโลกสามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ให้ศักยภาพเหนือชั้น พร้อมทั้งคุณประโยชน์ใหม่ ๆ ผู้บริโภคสัมผัสและรับรู้ได้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทครอบคลุมการใช้งานหลากหลายรูปแบบในตลาดผลิตภัณฑ์ครัวเรือนและการดูแลส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เส้นผม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผ้า และอื่น ๆ โซลูชันใหม่ล่าสุดของเราช่วยให้ผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นและน่าจดจำมากขึ้น ทั้งยังตอบรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคยุคนี้ ทั้งนี้ เรายังคงเดินหน้าคิดค้นนวัตกรรมเทคโนโลยีและโซลูชันส่วนผสมใหม่ ๆ ที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของลูกค้ามีความแตกต่าง ขณะเดียวกันก็ช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภค และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม Dow มีสำนักงาน ศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) โรงงานผลิต และศูนย์บริการลูกค้าทั่วโลก บริษัทจึงมีความเชี่ยวชาญและรากฐานที่แข็งแกร่งในการบ่มเพาะนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในท้องถิ่นและระดับโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ consumer.dow.com

          เกี่ยวกับ Dow Chemical Company

          Dow Chemical Company (Dow) ผสานความรู้ความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสรรสร้างโซลูชั่นวัสดุศาสตร์ที่จำเป็นต่อความก้าวหน้าของมนุษยชาติ Dow มีเครื่องมือที่ทันสมัยและครอบคลุมมากที่สุดในอุตสาหกรรม มีเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง มีสินทรัพย์ครอบคลุมและมีศักยภาพด้านการแข่งขัน ซึ่งทำให้สามารถแก้ปัญหาที่ซับซ้อนระดับโลกได้ ธุรกิจวัสดุขั้นสูง สารตัวกลาง และพลาสติกของ Dow ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนั้น ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมให้แก่ลูกค้าในตลาดที่มีการเติบโตสูง เช่น ตลาดบรรจุภัณฑ์ โครงสร้างพื้นฐาน และสินค้าอุปโภคบริโภค ทั้งนี้ Dow อยู่ในเครือ DowDuPont (NYSE: DWDP) บริษัทโฮลดิ้งที่ประกอบด้วย Dow และ DuPont ซึ่งตั้งใจที่จะก่อตั้งบริษัท 3 ส่วนที่แข็งแกร่ง เป็นอิสระ และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเกษตรกรรม วัสดุศาสตร์ และวัสดุเฉพาะทาง สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dow.com 

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181030/2283642-1-a 
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181030/2283642-1-b 
          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181030/2283642-1-c 
          คำบรรยายภาพ: บูธของ Dow ที่งาน in-cosmetics Asia
 
littleprincesss [134.236.18.xxx] เมื่อ 31/10/2018 14:43
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :