สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
March 2025
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
      
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
     
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม100311736
แสดงหน้า180174005
จดหมายข่าว


FashionTV ยกทัพ 12 ช่องรายการใหม่บน FTV+ OTT และ FashionFlix SVOD เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน MIPCOM

FashionTV ยกทัพ 12 ช่องรายการใหม่บน FTV+ OTT และ FashionFlix SVOD เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน MIPCOM
อ้างอิง อ่าน 914 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

  FashionTV เครือข่ายโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมระดับโลกน้องใหม่ที่อยู่คู่วงการไลฟ์สไตล์และแฟชั่นมาถึง 20 ปี ยกคาราวาน 12 ช่องรายการใหม่บนแพลตฟอร์ม FTV+ OTT รวมถึง FashionFlix SVOD เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในงาน MIPCOM ประจำปีนี้ที่เมืองคานส์ ณ บูทหมายเลข P-1.G7 พร้อมอวดโฉม FTV+ และ FashionFlix แพลตฟอร์มหลายคอนเทนต์ โดยนำเสนอรายการต้นฉบับที่อัดแน่นไปด้วยสาระประโยชน์จำนวนมากเพื่อรองรับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของโทรทัศน์ยุคใหม่

          (รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/568298/FashionTV_Cover_Page_OTT.jpg )
          (รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/568299/FashionTV_Models.jpg )

          กฤตภาคข่าว: http://company.fashiontv.com/press/ 

          ทั้งนี้ ไมเคิล อดัม ประธานกลุ่มบริษัท FashionTV เชิญตัวแทนจากผู้ให้บริการโทรคมนาคมและแพลตฟอร์ม OTT, ผู้ผลิตสมาร์ททีวีและสมาร์ทสกรีน ตลอดจนนักลงทุนเชิงกลยุทธ์และนักลงทุนด้านการเงินที่มีศักยภาพ เยี่ยมชมบูทของ Fashion TV และร่วมอีเวนต์ประจำวันของ FashionTV ซึ่งจัดขึ้น ณ Majestic Hotel Bar เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ

          'ปัจจุบัน ช่องรายการต่าง ๆ ของ FTV รวมถึง VOD นั้นเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชมบนอุปกรณ์ทุกประเภทมากขึ้น ซึ่ง FTV+ นำเสนอช่องรายการสตรีม OTT แบบคมชัดเสมือนจริงจำนวน 12 ช่องที่แพร่ภาพบน FTV+ อันครอบคลุมทุกประเภทเนื้อหา อีกทั้งยังสามารถรับชมผ่านทางดาวเทียม, IP หรือแม้กระทั่งแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้ด้วย'

          สำหรับ FashionFlix นั้นคือแพลตฟอร์มการรับชมแบบซื้อแพ็คเกจที่รวบรวมสุดยอดภาพยนตร์แฟชั่นเป๊ะปังซึ่งพลาดไม่ได้ อาทิ 'THE DEVIL WEARS PRADA', 'YVES SAINT LAURENT', 'COCO CHANEL' และ 'DIOR AND I' รวมถึงภาพยนตร์นำเทรนด์แฟชั่นอย่าง 'MATRIX', 'JAMES BOND - SKYFALL', 'DREAMGIRLS' และ 'CASABLANCA' ตลอดจนภาพยนตร์สารคดีที่ตีแผ่วงการแฟชั่นและเหล่าคนดังผู้อยู่เบื้องหลังความอลังการ ทั้งนี้ คอนเทนท์ดังกล่าวมีทั้งในรูปแบบ SD, HD, UHD และ VR อีกทั้งยังสามารถเข้าใช้งานได้ทั้งบนเว็บไซต์, Apple Store, Google Play, AppleTV, AndroidTV, AmazonTV, Roku รวมถึงแพลตฟอร์ม OTT อื่น ๆ อีกมากมาย

          ซีอีโอของ FTV เพิ่มเติมว่า FashionTV เพิ่งเปิดตัว 2 ไลฟ์สตรีมท้องถิ่นอย่าง FTV USA และ FTV Brazil ซึ่งออกอากาศรายการระดับเวิลด์คลาส การแสดงสุดพิเศษ และเทรนด์แฟชั่นสุดฮอตที่กำลังมาแรงจากสหรัฐและบราซิล

          ปัจจุบัน บริษัทอยู่ในระหว่างเตรียมความพร้อมเปิดตัว FTV China, FTV India, FTV Indonesia, FTV Spain, FTV Japan, FTV Africa และ FTV อื่น ๆ ทั้งในรูปแบบการออกอากาศตามเวลา และแบบซื้อแพ็คเกจภายในสิ้นปีนี้

          สำหรับงาน MIPCOM ที่จะมีขึ้นนั้น คอนเทนต์ของ FTV+ จะได้รับการถ่ายทอดผ่านสมาร์ททีวี OLED 4k HDR ของ LG ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ FTV+ เท่านั้น

          ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท: http://www.ftvott.com 

          สื่อมวลชนติดต่อ:
          Teresa Kirilova
          อีเมล: teresa@ftv.com 

          Max Posch
          โทร. +43-664-3910205
          อีเมล: max@ftv.com 

          ที่มา: FashionTV
 
littleprincesss [134.236.17.xxx] เมื่อ 10/10/2017 08:00
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :