สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
December 2017
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
     
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
      
บทความ
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม65877316
แสดงหน้า143190808
จดหมายข่าว

เปิดตัว "ลิฟ ไทเลอร์" พรีเซนเตอร์คนใหม่ของชุดชั้นใน Triumph Essence

เปิดตัว "ลิฟ ไทเลอร์" พรีเซนเตอร์คนใหม่ของชุดชั้นใน Triumph Essence
อ้างอิง อ่าน 49 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

 ลงตัวกับทุกเสน่ห์และสไตล์

          ไทรอัมพ์ (Triumph) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดชั้นในคอลเลคชั่น Triumph Essence ออทัมน์/วินเทอร์ 2017 โดยได้ดาราสาวมากความสามารถอย่าง 'ลิฟ ไทเลอร์' มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ และเพื่อเป็นการชูเสน่ห์อันเย้ายวนใจและความมั่นใจในรูปร่างของผู้หญิง ไทรอัมพ์จึงได้เลือกช่างภาพแฟชั่นระดับตำนานอย่าง แรนกิ้น มารับหน้าที่เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ในครั้งนี้ นับเป็นการนำเสนอในรูปแบบใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจของ Triumph Essence

          (รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/487828/Liv_Tyler_Triumph_Essence.jpg )

          ความทันสมัย หรูหรา และเย้ายวนใจ คือนิยามของชุดชั้นในคอลเลคชั่น Triumph Essence ที่จะมาสร้างความประทับใจให้กับสาวยุคใหม่ผู้มีสไตล์โดดเด่นทุกคน โดยชุดชั้นในสุดพรีเมียมประจำซีซั่นนี้จะเน้นไปที่ความหรูหราภายใต้ธีม 'Opulent Art Nouveau' ผสานเข้ากับสไตล์อันสวยงามและประณีต ซึ่งจะได้รับการถ่ายทอดผ่านเรือนร่างของลิฟ ในชุดชั้นในผ้าตาข่ายที่ประดับด้วยกำมะหยี่ ลูกไม้บางเบา และผ้าไหมซาตินสุดหรู

          ซูซาน แมคเคนน่า หัวหน้าฝ่ายแบรนด์สากลของไทรอัมพ์ กล่าวว่า 'ลิฟ ไทเลอร์ สามารถถ่ายทอดนิยามของ Triumph Essence ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเธอคือตัวแทนของหญิงสาวที่สวย สง่างาม และมีความมั่นใจอย่างเหลือล้น นอกจากนั้นยังมีความเป็นผู้หญิงยุคใหม่อย่างเต็มตัว ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของคุณแม่หรือนักแสดง เธอก็สามารถแสดงพลังของผู้หญิงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนสาวๆทั่วโลกสัมผัสได้ จิตวิญญาณของเธอส่งผ่านทางแคมเปญใหม่ของเรา ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับเธอ'

          ลิฟ ไทเลอร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกเช่นเดียวกัน โดยกล่าวว่า 'ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับไทรอัมพ์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ฉันรู้จักและชื่นชอบมานานแล้ว ชุดชั้นใน Triumph Essence เป็นคอลเลคชั่นที่พิเศษมากๆ เพราะผสานความซุกซน เสน่ห์อันอ่อนหวาน และความทันสมัยอย่างลงตัว ซึ่งฉันเองก็ชอบมาก และแทบทนรอไม่ไหวที่จะได้เห็นโฆษณาตัวนี้ในช่วงปลายปี'

          แคมเปญโฆษณา Triumph Essence จะได้รับการเผยแพร่ทั้งในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ และสื่อตามร้านค้าในเดือนตุลาคมนี้ ภายหลังการเปิดตัวแคมเปญ 'Find the One for Every You' ที่เป็นฝีมือการถ่ายภาพของแรนกิ้นเช่นกัน โดยเขากล่าวว่า 'ลิฟเป็นผู้หญิงที่สวยแบบธรรมชาติ การถ่ายแคมเปญนี้จึงง่ายดายมาก ความงามอมตะและความสง่าในแบบฮอลลีวู้ดคือสิ่งที่เราจะถ่ายทอดออกมาในแคมเปญนี้'

          ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตชุดชั้นในรายใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งมีร้านค้า 2,000 แห่ง และมีลูกค้าขายส่ง 40,000 รายทั่วโลก บริษัททำธุรกิจใน 120 ประเทศ และมีเว็บไซต์ออนไลน์ที่อำนวยความสะดวกให้สาวๆได้เลือก 'ชุดชั้นในที่ใช่' ให้กับตัวเอง นับตั้งแต่ปีค.ศ.1886 ไทรอัมพ์ได้สร้างสรรค์ชุดชั้นในที่ทำให้ผู้หญิงดูสวยและสวมใส่สบายมากที่สุด ประสบการณ์กว่า 130 ปีส่งผลให้ไทรอัมพ์เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตชุดชั้นในสตรีที่มีดีไซน์สวยงามและเหมาะกับทุกโอกาส ทุกรูปร่าง และทุกขนาดของสาวๆ ในปีนี้ ไทรอัมพ์ตั้งเป้าว่าจะช่วยเหลือผู้หญิง 3.5 ล้านคนในการ 'เลือกชุดชั้นในที่ใช่' ให้กับตัวเอง ทั้งนี้ TRIUMPH เป็นเครื่องหมายการค้าของกลุ่มบริษัทไทรอัมพ์

          ที่มา: Triumph
 
littleprincesss [49.228.78.xxx] เมื่อ 14/04/2017 11:22
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :