สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม99218696
แสดงหน้า178986828
จดหมายข่าว


ชุดชั้นในไทรอัมพ์ เปิดตัว“เจสสิก้า ฮาร์ท” ในแคมเปญรับลมร้อน 2017

ชุดชั้นในไทรอัมพ์ เปิดตัว“เจสสิก้า ฮาร์ท” ในแคมเปญรับลมร้อน 2017
อ้างอิง อ่าน 943 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
ไทรอัมพ์ แบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก เปิดตัวแคมเปญฉลองฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 ภายใต้ธีม ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’ (ฟายด์ เดอะ วัน ฟอร์ เอเวอรี่ ยู) “พบคู่แท้ สำหรับคุณทุกคน” เน้นส่งเสริม “ทุกความเป็นคุณ” ของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีแง่มุมชีวิตที่หลากหลาย โดยได้ เจสสิก้า ฮาร์ท นางแบบและนักธุรกิจสาวชื่อดังก้องโลก และ แรนคิน ช่างภาพแฟชั่นระดับตำนาน มาร่วมผนึกกำลังสร้างสรรค์ให้แคมเปญครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อนๆ โดยได้เปิดตัวทั่วโลกพร้อมกันในเดือนมกราคม 2017

          ในปีนี้ทางไทรอัมพ์มีความภูมิใจ ที่จะนำเสนอ แคมเปญ “สำหรับคุณทุกคน” เรื่องราวของผู้หญิงและสาวทันสมัย ที่ใช้ชีวิตในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น นักกีฬา นักธุรกิจ หรือ เป็นคุณแม่ บางคนอาจต้องเป็นสาวเซ็กซี่และผู้หญิงแกร่งในเวลาเดียวกัน แคมเปญใหม่นี้สะท้อนให้เห็นว่า ชุดชั้นในเป็นตัวช่วยที่สำคัญ และไทรอัมพ์พร้อมที่จะช่วยผู้หญิงทุกคน ตามหาชุดชั้นในที่ใช่ ไม่ว่าเธอจะอายุเท่าไหร่ สรีระแบบไหน ไซส์ หรือรูปแบบใดก็ตาม

ทั้งนี้ ไทรอัมพ์ได้นางแบบระดับโลก อย่าง เจสสิการ์ ฮาร์ท และ นางแบบอีกส่วนหนึ่ง มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มีบทบาทและบุคลิกที่แตกต่าง เพื่อตอบโจทย์สำหรับสาวๆ ในทุกๆ แง่มุม และส่งเสริม “ทุกความเป็นตัวคุณ” โดยมีช่างภาพระดับสากล แรนคิน มาช่วยถ่ายทอดภาพถ่ายออกมาได้อย่างเพอร์เฟคสวยงามตามสไตล์ เน้นความเป็นผู้หญิง

แรนคิน ผู้รังสรรค์ผลงานเผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในการได้เข้าร่วมแคมเปญฉลองฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2017 ของไทรอัมพ์ คือ การได้เห็นแบรนด์ไทรอัมพ์มุ่งไปสู่ทิศทางใหม่เอี่ยม ภาพลักษณ์อันทันสมัย เข้าถึงได้และเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจอย่างน่าเหลือเชื่อ เรากำลังผลักดันให้ทุกคนเห็นความจริงที่ว่าไทรอัมพ์มิใช่แบรนด์สำหรับผู้หญิง “สมบูรณ์แบบ” เท่านั้น หากแต่เป็นแบรนด์สำหรับผู้หญิงทุกคน เรียกได้ว่าผู้หญิงทุกคนสามารถสวมใส่ชุดชั้นในของไทรอัมพ์แล้วมีความมั่นใจ สำหรับผมแล้ว นี่คือสิ่งที่น่าตื่นเต้นและสะท้อนให้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้”

สำหรับนางเอกของงานอย่าง เจสซิการ์ ฮาร์ท เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีแง่มุมที่หลากหลาย ทั้งด้านธุรกิจและวงการนางแบบ “ฉันตื้นตันและตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้และได้มีโอกาสนำเสนอมุมขี้เล่นของไทรอัมพ์เพื่อการสื่อสารไปถึงผู้หญิงทุกคน ไทรอัมพ์เข้าใจว่าผู้หญิงแต่ละคนมีหลากหลายบทบาท ผู้หญิงเราทุกคนเป็นสิ่งมีชีวิตที่มหัศจรรย์! แต่การเป็นตัวคุณหรือตัวเราเองจริงๆ แล้วในหลักใหญ่ก็คือเราต้องรู้สึกสบาย ๆ ในสิ่งที่เป็นหรือสิ่งที่ทำ บางวัน คุณอาจจะอยากใช้ชีวิตแบบสบาย อยากให้มีคนคอยช่วย แต่ในบางวัน คุณอาจจะรู้สึกเซ็กซี่และเข้มแข็งก็ได้ ชุดชั้นในของไทรอัมพ์สวมใส่สบายและกระชับดีมาก พร้อมให้คุณเป็นใครก็ตามที่คุณต้องการ นี่คือสิ่งที่ฉันหลงรักเกี่ยวกับไทรอัมพ์”

แคมเปญ ‘FIND THE ONE FOR EVERY YOU’ (ฟายด์ เดอะ วัน ฟอร์ เอเวอรี่ ยู) มาพร้อมกับชุดชั้นในสตรีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต และเป็นสิ่งที่สาวๆ ใฝ่ฝัน เริ่มตั้งแต่สไตล์สบายๆ ในวันพักผ่อน หรือสไตล์เย้ายวนน่าหลงใหลในโอกาสพิเศษ สไตล์เน้นประโยชน์ใช้สอยในกิจกรรมต่างๆ และสไตล์สปอร์ต สำหรับสาวรักสุขภาพ เช่น ชุดชั้นในดันทรงอย่าง Magic Boost (เมจิก บูสท์) หรือเทคโนโลยีเพื่อกิจกรรมกีฬาอย่าง Triaction (ไทรแอคชั่น) เป็นต้น

ค้นพบสิ่งที่ใช่สำหรับทุกแง่มุมของตัวคุณ ได้แล้วที่ triumph.com/findtheone และเชิญมาสัมผัสและลองสวมใส่ผลิตภัณฑ์ได้ที่เคาน์เตอร์จัดจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา

*********************************************************************

เกี่ยวกับไทรอัมพ์
ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นหนึ่งในบริษัทชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายใน 120 ประเทศผ่านร้านไทรอัมพ์ 2,000 แห่งและผู้ค้าอีก 40,000 ราย รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ อาทิ Find the One ทั้งนี้ ไทรอัมพ์สร้างสรรค์ชุดชั้นในเพื่อให้ผู้หญิงดูดีและรู้สึกดีที่สุดมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1886 แล้วเรียกได้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงทุกสรีระและทุกขนาดในทุกโอกาสตลอด 131 ปีที่ผ่านมา
 
เกี่ยวกับแรนคิน
แรนคินเป็นช่างภาพ ผู้ตีพิมพ์หนังสือ/นิตยสารและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอังกฤษ เป็นผู้มีผลงานอันหลากหลายทั้งการถ่ายภาพบุคคล ทั้งการถ่ายภาพสารคดี เคยเป็นผู้ถ่ายภาพให้ “เดอะโรลลิ่ง สโตนส์” “เดวิด โบวี่” “เคธ มอส” “เจมส์ บอนด์” และแม้แต่ “พระราชินีของประเทศ” มาก่อน อย่างไรก็ตาม แรนคินเริ่มต้นเส้นทางสายอาชีพด้วยการร่วมก่อตั้งวารสาร Dazed ก่อนจะเปิดตัววารสาร AnOther Magazine และ Hunger Magazine เพิ่มเติมอีก นอกจากนี้แล้ว เขายังเป็นผู้ตีพิมพ์หนังสือภาพถึง 42 เล่ม ตลอดจนเป็นผู้สร้างสรรค์แคมเปญด้านเนื้อหาและโฆษณาอันโด่งดังเป็นตำนานให้แก่แบรนด์ต่าง ๆ มากมาย อาทิ “ไนกี้” “หลุยส์ วิตตอง” “โดฟ” “Diageo” “Women’s Aid” “Breakthrough Breast Cancer” และ “องค์การอ็อกแฟม” มิเพียงเท่านั้น แรนคินยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์และมิวสิกวิดีโอให้แก่ “ริต้า โอร่า” “มายลีย์ ไซรัส” “เคลิส” “ธนาคารอาเซเลีย” ด้วย
 
เกี่ยวกับเจสสิก้า ฮาร์ท
เจสสิก้า ฮาร์ทเป็นนางแบบสาวชาวออสเตรเลีย เธอเกิดที่เมืองซิดนีย์และตัดสินใจเข้าประกวดการเดินแบบของ Dolly Magazine ในปี ค.ศ. 2000 ผลปรากฏว่าเธอเป็นผู้ชนะ จนมีโอกาสโลดแล่นในวงการนางแบบมืออาชีพ รอยยิ้มที่มีรอยฟันห่างถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอ โดยมีแบรนด์ใหญ่ๆมากมายเลือกให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ อาทิ Guess, Esprit, H&M, Victoria's Secret และ Gap ที่สำคัญ เธอยังขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแล้วเป็นจำนวนมาก รวมถึง Vogue Australia และ Sports Illustrated ในปี ค.ศ. 2009 ตลอดจนยังเคยเป็นนางแบบให้หน้าในของนิตยสาร Harper's Bazaar Australia, Vogue Mexico, Elle Italia, US Glamour และ Time Out มาแล้วด้วย เมื่อปี ค.ศ. 2014 เจสสิก้าเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางของเธอเองภายใต้ชื่อ LUMA ซึ่งเน้นเรื่องความงามตามธรรมชาติ
 
ต้องการสอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมติดต่อ

บริษัท ไนน์ตี้ไนน์ คอมมิวนิเคชั่น เอเจนซี่                      โทร. 02-861-7163
คุณธชาษร อัสดาธร (เกล้า)                                        โทร. 098-635-6365
 
littleprincesss [223.27.216.xxx] เมื่อ 17/02/2017 11:05
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :