สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม99214325
แสดงหน้า178981770
จดหมายข่าว


Christian Louboutin ผนึกกำลัง SportyHenri.com สรรสร้างรองเท้ากีฬารุ่นลิมิเต็ด

Christian Louboutin ผนึกกำลัง SportyHenri.com สรรสร้างรองเท้ากีฬารุ่นลิมิเต็ด
อ้างอิง อ่าน 884 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
 ปารีส--14 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          Christian Louboutin มีความยินดีที่จะเปิดตัวรองเท้ากีฬาคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อันเกิดจากการร่วมมือกับ SportyHenri.com เว็บขายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาออนไลน์สำหรับสุภาพบุรุษผู้มีสไตล์

          รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
          https://www.multivu.com/players/uk/7922051-christian-louboutin-collection-sportyhenri 

          Christian Louboutin นำคติ 'Mettre Le Sport En Valeur' ของ Sporty Henri มาใช้ในการสรรสร้างรองเท้ากีฬารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 4 แบบ โดยใช้รองเท้ายอดนิยมในคอลเลคชั่นของเขาเองเป็นพื้นฐาน ผสานกับโทนสีขาว ฟ้า ดำ และโลโก้อันโดดเด่นของแบรนด์ Sporty Henri ที่สง่างามแต่แฝงความขี้เล่น ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก Henri Tai อดีตนักแฮนด์บอลมือฉมังผู้ก่อตั้งแบรนด์ Sporty Henri ตบท้ายด้วยพื้นรองเท้าสีแดงสดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Christian Louboutin

          Christian Louboutin กล่าวถึงรองเท้ารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นว่า 'ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างสรรค์รองเท้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นนี้ ที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของ Henri นั่นคือ กีฬาและสไตล์ในแบบที่สดใสและสนุกสนาน ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งใหม่ของ SportyHenri.com'

          เว็บไซต์ SportyHenri.com เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายนในฐานะแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งข้อมูลสำหรับนักกีฬาผู้ชื่นชอบการแต่งตัว พร้อมให้คำแนะนำด้านการแต่งกายที่มากกว่าการแต่งกายทั่วไปในชีวิตประจำวัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์หันมายกระดับคุณภาพชีวิตด้านการกีฬาของตนเอง โดยอาศัยข้อมูลและการสนับสนุนจาก 'The Gang' อันประกอบไปด้วยผู้คร่ำหวอดในวงการกีฬา อาทิ Tony Parker ที่จะมาเปิดเผยถึงประสบการณ์ วิธีการฝึกฝนตนเอง และเคล็ดลับในการใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงตลอดเวลา นอกจากนี้ SportyHenri.com ยังรวบรวมสินค้าแฟชั่นและกีฬาจากแบรนด์พรีเมียมระดับโลกและสินค้าเฉพาะกลุ่มมาไว้ในที่เดียว โดยมี Henri Tai เป็นผู้คัดสรรด้วยตัวเอง และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่ Christian Louboutin ออกคอลเลคชั่นเฉพาะกิจเพื่อเว็บไซต์ SportyHenri.com โดยเฉพาะ

          Henri Tai เปิดเผยถึงการร่วมมือกับ Christian Louboutin ว่า 'สำหรับผมแล้ว เสื้อผ้าคือสิ่งที่บ่งบอกตัวตน ผมสามารถแสดงตัวตนและบุคลิกภาพของตนเองผ่านเสื้อผ้า ในทางกลับกันเสื้อผ้าก็ทำให้ผมค้นพบตัวเองเช่นกัน นี่คือสิ่งที่ผมอยากจะแสดงออกมาผ่านผลิตภัณฑ์ของ SportyHenri.com และนี่คือจุดกำเนิดของคอลเลคชั่นเฉพาะกิจอันยอดเยี่ยมนี้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ให้กับลูกค้าของเราเท่านั้น'

          สำหรับความร่วมมืออันน่าตื่นเต้นในครั้งนี้ ถือเป็นโปรเจคที่ 2 ของ Christian Louboutin กับ Henri Tai โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองได้รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบและผลิตชุดเดินเข้าสนามอย่างเป็นทางการให้กับทัพนักกีฬาทีมชาติคิวบา ในการแข่งขันโอลิมปิก 2016 ที่ริโอเดอจาเนโร

          สินค้าในคอลเลคชั่นล่าสุดวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ SportyHenri.com และแฟลกชิปบูติกของ Christian Louboutin บางสาขา

          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
          @LouboutinHomme
          @SportyHenri
          #CLxSportyHenri

          (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160912/406340 )

          ที่มา: Christian Louboutin และ SportyHenri.com
 
littleprincesss [49.228.78.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :