สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม99223605
แสดงหน้า178992183
จดหมายข่าว


Fragrance Du Bois เตรียมเปิด 7 สาขาใหม่ในเดือนนี้ หลังน้ำหอมและน้ำมันกฤษณาของแบรนด์ได้รับความสนใจท่วมท้น

Fragrance Du Bois เตรียมเปิด 7 สาขาใหม่ในเดือนนี้ หลังน้ำหอมและน้ำมันกฤษณาของแบรนด์ได้รับความสนใจท่วมท้น
อ้างอิง อ่าน 878 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
เจนีวา--9 ก.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

          ข่าวดีสำหรับผู้ที่หลงใหลในน้ำมันกฤษณาและผู้ที่ชื่นชอบน้ำหอมทั่วโลก เมื่อแบรนด์น้ำหอมสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศสอย่าง Fragrance Du Bois และหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจของแบรนด์ กำลังจะเรียงรายเข้ามาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น

          โดย Fragrance Du Bois จะเปิดสาขาใหม่อย่างน้อย 7 แห่งภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้ เพื่อผลักดันแบรนด์อันสดใหม่สู่สากล หลังจากที่ร้านบูติกของแบรนด์ได้รับความสนใจอย่างถล่มทลายมาแล้วทั้งในสิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ รวมถึงที่ร้าน Jovoy ในปารีส

          Fragrance Du Bois ตระหนักดีว่า น้ำมันกฤษณาจากธรรมชาติ 100% และผลิตภัณฑ์ที่เขี่ยวข้อง กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากและมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทจึงมีแผนรับมือกับตลาดที่มีการขยายตัวสูงสุดเท่าที่เคยมีมา
http://photos.prnasia.com/prnvar/20160907/8521605651-a  
ย่าน Rue du Rhone อันโด่งดังของกรุงเจนีวา เป็นสถานที่ตั้งของแฟลกชิปบูติกสาขาล่าสุดของ Fragrance Du Bois ในยุโรป (ภาพจาก Citizen Hedonist)

          กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์หรูระดับโลก จะกลายมาเป็นที่ตั้งของแฟลกชิปบูติกแห่งใหม่ของ Fragrance Du Bois บนเลขที่ 8 Rue du Rhone โดยได้รับการตกแต่งภายในอย่างสวยงาม และจะก้าวขึ้นเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของชาวยุโรปผู้หลงใหลในน้ำมันกฤษณาและผู้ที่ชื่นชอบน้ำหอมทุกคน เฉกเช่นเดียวกับที่เคยครองใจลูกค้าทั้งในกัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพฯ และสิงคโปร์มาแล้ว

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160907/8521605651-b  
Fragrance Du Bois เตรียมเปิดสาขาใหม่ที่ร้าน Profumo บนถนน Via Brera ในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี (ภาพจาก Profumo Milano)

          สำหรับที่หมายต่อไปในยุโรปที่ทาง Fragrance Du Bois จะวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์คือที่ร้าน Profumo ร้านน้ำหอมครอบครัวที่เก่าแก่ที่สุดและได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บนถนน Via Brera ในกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี อันเป็นแหล่งน้ำหอมใจกลางย่านที่โด่งดังในด้านการออกแบบ ศิลปะ นวัตกรรม และความคิดสร้างสรรค์ ผู้มาเยือนจะได้พบกับตัวอย่างท่อนไม้กฤษณาและโต๊ะครอบแก้วอันเป็นสัญลักษณ์ของ Fragrance Du Bois ซึ่งนำมาจัดแสดงในร้านน้ำหอมแห่งนี้

          ต่อมาคือที่ย่าน Puerto Banus เมืองมาร์เบย่า ประเทศสเปน โดยบรรดามหาเศรษฐีและคนรักน้ำหอมจะได้เคลิบเคลิ้มไปกับน้ำหอมจาก Fragrance Du Bois ที่ร้าน Niche Perfumes บูติกที่ชูจุดเด่นนำเสนอเฉพาะผลิตภัณฑ์น้ำหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเท่านั้น

          ส่วนในตะวันออกกลาง กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ถือเป็นที่ตั้งอันเหมาะสมสำหรับ Fragrance Du Bois เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางภูมิภาค ทั้งยังมีความเชื่อมโยงกับไม้กฤษณาและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องมาเป็นเวลาหลายพันปีแล้ว

          Fragrance Du Bois ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการวางจำหน่ายน้ำหอมในร้าน Jovoy ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ทางแบรนด์จึงสานต่อความสัมพันธ์อันดีนี้ด้วยการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในแฟลกชิปบูติกแห่งใหม่ของ Jovoy ในตะวันออกกลาง โดยนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์น้ำหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Fragrance Du Bois แล้ว น้ำมันกฤษณาที่หายากก็จะถูกนำมาวางจำหน่ายด้วย ซึ่งผู้ที่หลงใหลในน้ำมันกฤษณาจะต้องอดใจไม่ไหวอย่างแน่นอน

          นอกจากนี้ Fragrance Du Bois ยังขยายตลาดไปสู่เอเชียด้วยการเปิดสาขาในฮ่องกง ซึ่งมีความพิเศษทั้งในเชิงการค้าและด้านคุณค่าทางจิตใจ

          ฮ่องกง มีความหมายว่า 'ท่าเรือหอม' ชื่อนี้ถูกบันทึกไว้อย่างเป็นทางการหลังจากมีการทำสนธิสัญญานานกิงในปีพ.ศ.2385 ที่ถูกเรียกเช่นนี้เพราะมีการค้าขายไม้กฤษณา (อันเป็นต้นกำเนิดของน้ำมันกฤษณา) ณ ท่าเรืออันคึกคักแห่งนี้เมื่อกว่า 150 ปีมาแล้ว ปัจจุบัน ฮ่องกงมีพื้นที่ปลูกต้นกฤษณาพันธุ์เอควิลาเรียเหลืออยู่เพียงแห่งเดียว และอยู่ภายใต้การบริหารจัดการในนามของ Fragrance Du Bois

          Fragrance Du Bois จะเปิดตัวในเอเชียตะวันออกที่เกาะฮ่องกง ณ บูติกน้ำหอมแห่งแรกและแห่งเดียวของฮ่องกงอย่าง Parfumerie Tresor ซึ่งตั้งอยู่บนเลขที่ 28 Lyndhurst Terrace ใจกลางเมือง นอกจากนั้นยังมีแผนที่จะปรุงน้ำหอมสูตรพิเศษโดยใช้น้ำมันกฤษณาที่ได้จากพื้นที่ปลูกต้นกฤษณาในฮ่องกงเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 100 ปีด้วย 

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160907/8521605651-c  
Fragrance Du Bois ขยายตลาดสู่เอเชีย เตรียมวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในฮ่องกงที่ร้าน Parfumerie Tresor

          คุณนิโคลา พาร์คเกอร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ Fragrance Du Bois กล่าวว่า 'ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจ เราต้องมองการณ์ไกลเสมอ และต้องตระหนักถึงบทบาทในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรวมถึงสิ่งมีชีวิตที่ใกล้สูญพันธุ์ น้ำมันกฤษณาของเราผลิตจากพื้นที่ปลูกต้นกฤษณาที่เราบริหารจัดการเองตามหลักความยั่งยืน และเราสามารถควบคุมคุณภาพได้อย่างเต็มที่ น้ำหอมและน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ของเราเป็นที่ต้องการอย่างท่วมท้น เห็นได้ชัดจากการที่เราต้องเพิ่มสาขาไปทั่วโลก ในช่วงเวลานี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการยกระดับระบบโลจิสติกส์ของเรา รวมถึงความสามารถในการออกแบบร้านใหม่ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานและแก่นแท้ของแบรนด์'

          นอกเหนือจากการเปิดบูติกน้ำหอมที่ห้าง Robinsons ในกัวลาลัมเปอร์และสิงคโปร์ ตามแนวคิด 'boutique within a store' แล้ว Fragrance Du Bois ยังเตรียมเปิดร้านบูติกเพิ่มอีก 7 สาขาทั่วโลกภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้ นอกจากนั้นยังมีแผนเปิดสาขาใหม่ที่ซูริก ริยาด ญิดดะฮ์ มัสกัต ดูไบ ลอสแองเจลิส และนิวยอร์กในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และยังมีแผนการพิเศษสำหรับลอนดอนด้วย แต่ทางบริษัทขออุบไว้ก่อน

          คุณพาร์คเกอร์กล่าวสรุปว่า 'แบรนด์น้ำหอมของเรา รวมถึงแบรนด์น้ำหอมอื่นๆที่เรานำมาจำหน่ายในร้านกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก เราจึงมีแผนบุกตลาดโลกด้วยขยายสาขาใหม่ 200 สาขาภายในปี 2563 ซึ่งแม้จะดูท้าทาย แต่เราเชื่อว่าเราทำได้ หลักปรัชญา 'Pure Oud, Pure Luxury' ของเรากำลังก้องไกลไปทั่วโลก และเราจะเดินหน้าอย่างสุดความสามารถเพื่อรักษาพลังขับเคลื่อนนี้และตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไป'

          หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
          ชาร์ลอตต์ เมดิก
          ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดประจำยุโรป
          อีเมล: [email protected]  
          โทร. +41 22 707 7330

          ซาแมนธา ธาม
          ผู้บริหารฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาดประจำเอเชีย
          อีเมล: [email protected]  
          มือถือ: +65 6634 4707

          เกี่ยวกับ Fragrance Du Bois

          Fragrance Du Bois เป็นแบรนด์น้ำหอมสุดหรูที่มีลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยถือกำเนิดขึ้นจากแก่นแท้ของธรรมชาติและรังสรรค์โดยเหล่านักผสมน้ำหอมรุ่นที่ห้า ผู้สานต่อการผลิตน้ำหอมแบบฉบับเมืองกราสส์ของฝรั่งเศสที่สืบทอดมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 น้ำหอมทุกขวดของ Fragrances Du Bois สร้างสรรค์ขึ้นจากน้ำมันกฤษณาอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่เหนือชั้นกว่าด้วยความหรูหราทั้งในแง่ของความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในน้ำหอมของเราล้วนผลิตขึ้นจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาของเราเอง ซึ่งรับประกันว่าผลิตตามหลักจรรยาบรรณและหลักความยั่งยืน

          รูปภาพ 1 - http://photos.prnasia.com/prnh/20160907/8521605651-a  
          รูปภาพ 2 - http://photos.prnasia.com/prnh/20160907/8521605651-b  
          รูปภาพ 3 - http://photos.prnasia.com/prnh/20160907/8521605651-c
 
littleprincesss [49.228.78.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :