สมาชิก

สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
ปฎิทิน
April 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
    
บทความ
y
สถิติ
เปิดเมื่อ4/05/2011
อัพเดท11/10/2017
ผู้เข้าชม99218263
แสดงหน้า178986311
จดหมายข่าว


สมุนไพรว่านหางจระเข้รักษาสิวอักเสบ หลุมสิว รอยด่างดำ

สมุนไพรว่านหางจระเข้รักษาสิวอักเสบ หลุมสิว รอยด่างดำ
อ้างอิง อ่าน 636 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง
สมุนไพรว่านหางจระเข้รักษาสิวอักเสบ หลุมสิว รอยด่างดำ

 
 

วิธีใช้ว่านหางจระเข้บำรุงผิวเพื่อผิวพรรณที่เนียนสวยอยู่เสมอทำได้ง่าย ๆ ดังนี้

ใช้น้ำว่านหางจระเข้ล้างหน้าขจัดความกร้านเพื่อผิวเนียนสวย

การใช้น้ำว่านหางจระเข้ล้างหน้า ให้ใส่เพียง 2-3 หยดก็พอถ้าเป็นในช่วงเร่งรีบอาจบีบเอาน้ำจากใบว่านสดเลยก็ได้ เมื่อผสมน้ำว่านหางจระเข้กับโฟมล้างหน้าแล้ว ให้ถูจนเป็นฟอง แล้วเริ่มล้างหน้าได้ สำหรับผู้มีผิวมันและมีเหงื่อมาก ในฤดูร้อน อาจใช้แปรงช่วยล้างหน้าด้วยก็ได้

ใช้เนื้อวุ้นของว่านหางจระเข้ช่วยสมานผิวหลังล้างหน้า

ล้างว่านหางจระเข้สะอาด ฝานเอาหนามแหลมออก แล้วค่อยปลอกเปลือก เอาแต่เนื้อวุ้นข้างในไว้ใช้ ล้างหน้าให้สะอาดแล้วนำเนื้อวุ้นมาทาใบหน้า เพื่อบำรุงผิวหน้า ทาไปเรื่อย ๆ จนกว่าเนื้อวุ้นจะไม่มีน้ำ เหลือแต่เส้นใย ก็ให้หยุดทา แล้วรีบล้างออกโดยเร็ว นอกจากนี้ยังอาจใช้กับโลชั่นที่ใช้เป็นประจำ โดยหยดน้ำว่านหางจระเข้สัก 2-3 หยดลงในโลชั่นก็เป็นอันใช้ได้

ใช้เนื้อวุ่นว่านหางจระเข้รักษาสิวและตุ่มพอง

ว่านหางจระเข้จะช่วยลดการอักเสบของสิวและสลายพิษของเชื้อโรค อีกทั้งเมื่อสิวหายก็จะไม่เกิดเป็นรอยสิวขึ้นด้วย ใช้น้ำเมือกว่านหางจระเข้ทาที่หัวสิวหรือจะตัดเนื้อวุ้นเป็นชิ้ นเล็ก ๆ ปิดไว้ที่หัวสิวแล้วจึงใช้ผ้าก๊อซปิดทับไว้ก่อนเข้านอนก่อนก็ได้

ว่านหางจระเข้มีสรรพคุณช่วยสมานผิว และบำรุงรักษาผิว ช่วยรักษาน้ำและไขมันใต้ผิวให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะ ขจัดการแตกแห้งของผิวได้ดี

ว่านหางจระเข้มีสรรพคุณมากมายดังที่กล่าวมาข้างต้น จึงเสมือนเครื่องบำรุงความงามที่ธรรมชาติให้มา และสารที่ออกฤทธิ์ในว่านหางจระเข้ยังซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ ว จึงมีผลในการบำรุงรักษาผิวได้ดีทุกวัน


ประสบการณ์ของคนเป็นสิว
 
 

สวัสดีค่ะ เราเป็นคนึงที่เป็นสิว แล้วก็เป็นเยอะมากๆ เป็นสิวหัวหนองอักเสบ มีสิวผดเล็กใหญ่ใต้ผิวหนังไม่มีหัว และสิวเสี้ยนก็เยอะมากๆ สภาพผิวหน้ามันมาก แถมไม่พอยังมีรอยด่างดำที่เกิดจากสิว และหลุมสิวบริเวญแก้มเนื่อจากจากบีบสิวอีกเพียบ ใบหน้าหมองคล้ำมากทั้งๆที่เราเป็นคนขาว เคยไปหาหมอตั้งหลายที่ไม่หายเลย ที่ไหนเค้าว่าดีราคาเท่าไหร่ไม่เคยเกี่ยง ไปทำเลเซอร์หมดไปหลายหมื่นยังไม่หายเลย รู้สึกว่าตอนไปหาหมอมันก็ดีขึ้นนิดหน่อย แต่พอหยุดใช้ยาก็เป็นเหมือนเดิมไม่หายขาด สิวก็จะกลับมาเป็นอีกบางครั้งเป็นหนักกว่าเดิมอีกค่ะ จนพี่สาวเราแนะนำให้ใช้สมุนไพรว่านหางจระเข้ เป็นสารสกัดจากว่านหางจระเข้ 100% และสมุนไพรอื่นๆ  ราคาก็ถูกมากตอนแรกไม่กล้าใช้เลยเพราะมันราคาถูก แต่เห็นหน้าพี่สาวจากแต่ก่อนสิวเยอะมากตอนนี้หน้าใสมาก ก็อยากลองเพราะพี่สาวการันตีเลยลองใช้ดูไหนๆหน้ามันก็พังมาขนาดนี้แล้ว เราเป็นสิวมานานประมาณ 5-6 ปี ไม่เคยหายเลยแต่พอลองใช้ครีมว่านหางจระเข้แค่ 1 เดือน สิวไม่ขึ้นเลยค่ะแปลกใจมาก สิวอีกเสบหัวหนองค่อยๆยุบไป แต่มันยังคงเหลือจุดด่างดำอยู่ พอเดือนที่ 2 รอยจุดด่างดำค่อยๆจางหายเรื่อยๆ จนหน้าใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สิวก็ไม่ขึ้น สิวใต้ผิวหนังที่เวลาเราลองลูบๆบริเวณแก้มจะเหมือนมีเม็ดเล็กๆใต้ผิวหนังแต่ไม่โผล่ขึ้นมา ตอนนี้ ก็ไม่มีแล้วคะ รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าเนียนละเอียดขึ้น หน้าก็ไม่มัน เราดีใจมากเลยค่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะหายตอนนี้หน้าเราขาวและใสขึ้นมาก ตอนนี้ก็ใช้ตลอดเลยเราไม่คิดจะใช้อย่างอื่นเลยแหละเพื่อนๆคน ไหนสนใจโทรมา หรือจะแอดไลน์มาสอบถามได้นะคะ เราลองแนะนำให้คนรอบตัวใช้เค้าก็สิวหายเหมือนเราเลย เพื่อนเราหลายคนตอนนี้ใช้ครีมนี้เหมือนเราดีจริงค่ะ ไม่มีอันตราย ไม่มีสารเคมีเป็นสมุนไพรว่านหางจระเข้ 100% แต่คนที่ใช้ต้องใจเย็นนะค่ะเราใช้กับหน้าค่ะต้องทะนุถนอมหน่อย

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้ทุกวันค่ะ 08.00-19.00 น. จ้า

สนใจลองโทรมาคุยกับทางร้านได้นะคะ
TEL ;087-358-1441 (K.มิว)
สอบถามทาง LINE ID: numiwmiw

หรือ mail มาคุยก่อนก็ได้ค่ะ [email protected]

เข้าไปดูรายละเอียดสินค้าได้

http://samunpai-alo.exteen.com

 
miwmiw [146.88.62.xxx] เมื่อ 14/01/2017 13:57
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :